Tin tức Báo Lao Động

Cách Shark Thủy đào tạo sales chốt hợp đồng “tiết kiệm trái phiếu”

Tùng Giang - Đinh Thiện |

PV Báo Lao Động có buổi làm việc, trao đổi với một cựu nhân viên Sales của của Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup – doanh nghiệp của ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức Shark Thủy). Từ đây, những cách thức thu hút nhà đầu tư xuống tiền vào hệ sinh thái Egroup dần được hé lộ.

Nhiều địa phương gồng mình trước vấn nạn ô nhiễm rác thải

Nhóm PV |

Rác thải đang trở thành vấn nạn, ngày càng ảnh hưởng trầm trọng đến môi trường, đe dọa sự phát triển vững của mỗi địa phương. Để giải quyết triệt để vấn nạn này, cần sự hoàn thiện trong việc xử lý và tái chế rác thải.

3 phương pháp giảm cân vùng bụng đơn giản mà ít người biết

TUỆ NHI (THEO aboluowang) |

Bụng là vùng dễ tích tụ mỡ nhất nên nhiều người thường tìm đến các phương pháp giảm cân khoa học. Dưới đây là 3 mẹo mà bạn nên áp dụng để dễ dàng có được một chiếc bụng phẳng lì.

Phụ huynh vẫn chưa cho 400 học sinh đến lớp để phản đối sáp nhập trường

Trần Lâm |

Đến hết sáng nay (29.3), toàn Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (thị trấn Triệu Sơn, Thanh Hóa) chỉ có hơn 50 học sinh đến lớp. Hơn 400 học sinh vẫn chưa được bố mẹ cho đến trường để tiếp tục phản đối sáp nhập trường.

Đà Nẵng ký họa qua góc nhìn của họa sĩ trẻ

Quỳnh - Nguyệt |

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, họa sĩ trẻ Hồ Kim Thạch (SN 2000) lại yêu thích và có niềm đam mê với nét đẹp của TP Đà Nẵng. Thạch đến học tập và làm việc tại Đà Nẵng và đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm ký họa đầy sinh động về nơi này.

Gần 500 cán bộ công đoàn học tập, nghiên cứu Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hà Anh |

Hưng Yên - Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh và LĐLĐ thị xã Mỹ Hào vừa tổ chức Hội nghị học tập, nghiên cứu Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Gần 500 cán bộ công đoàn cơ sở tham dự hội nghị.

Phát triển nhân lực công nghệ vi mạch bán dẫn tại Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Hội thảo “Công nghệ đo kiểm vi mạch bán dẫn trong đào tạo, nghiên cứu, phát triển và sản xuất” tổ chức sáng 29.3, được kỳ vọng sẽ giúp ích một phần phát triển cho đội ngũ nhân lực và công nghệ vi mạch bán dẫn của Việt Nam.

Agribank tỉnh Cao Bằng đồng hành cùng địa phương trong công tác an sinh

PV |

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh tỉnh Cao Bằng những năm qua luôn khẳng định vị thế, vai trò chủ lực đầu tư phát triển “Tam nông” cũng như công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Đào tạo cho trên 30 nghìn người lao động có tay nghề

Thành Nhân |

Trong năm 2023, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của tổ chức Công đoàn đã tổ chức đào tạo nghề cho trên 30 nghìn người lao động có tay nghề góp phần xây dựng giai cấp công nhân đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Bí thư Yên Bái yêu cầu đẩy lùi tình trạng "tham nhũng vặt”, thu hồi tài sản bị thất thoát

Long Nguyễn - Bảo Nguyên |

Ngày 29.3, ông Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng tiêu cực (BCĐ PCTNTC) tỉnh Yên Bái chủ trì Phiên họp thứ 8 để đánh giá kết quả hoạt động quý I, bàn phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

Giải chạy bộ chủ đề “Công đoàn PVFCCo – 20 năm vững bước vươn xa”

Kiều Vũ |

Hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - PVFCCo (26.4.2004 – 26.4.2024), Ban Chấp hành Công đoàn PVFCCo đã công bố sự kiện Giải chạy bộ online năm 2024 với chủ đề “Công đoàn PVFCCo – 20 năm vững bước vươn xa”.

CSGT Bình Định "bắt nóng" ô tô chở 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Hoài Luân |

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT tỉnh Bình Định phát hiện 1 tài xế dương tính với chất ma túy, chở 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Luật thi đấu cầu lông: Cách tính điểm và giao cầu

TAM NGUYÊN |

Các quy định về cách tính điểm cũng như giao cầu trong Luật thi đấu cầu lông.

Kiến nghị về lương, phụ cấp cho người hoạt động không chuyên trách cấp xã

Trang Hà |

Bộ Nội vụ nhận được kiến nghị của cử tri liên quan đến nhóm chính sách, chế độ phụ cấp, lương hưu cho người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã.

Dông lốc, mưa đá bất thường tại Thanh Hóa

Trần Lâm |

Trên địa bàn xã Yên Nhân thuộc huyện miền núi Thường Xuân, Thanh Hóa vừa xảy ra dông lốc kèm mưa đá bất thường.

Tiếp tục đa dạng hóa nội dung, phương thức phát triển đoàn viên

Lâm Điền |

LĐLĐ tỉnh An Giang yêu cầu các cấp công đoàn tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tạo ra đột phá phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Bộ GTVT trả lời về kiến nghị xây đường sắt qua Bà Rịa - Vũng Tàu là đường đôi

Xuyên Đông |

Cử tri Bà Rịa - Vũng Tàu kiến nghị xây đường sắt qua địa bàn thành đường đôi.

Thiếu nhạc trưởng, du lịch vùng ĐBSCL đang đối mặt 3 điểm yếu

YẾN PHƯƠNG |

Tại buổi Hội thảo Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) vào sáng 29.3 tại TP Cần Thơ, Tiến sĩ Trần Hữu Hiệp đã chỉ rõ những hạn chế và gợi mở hướng liên kết phát triển du lịch vùng ĐBSCL.

Quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Thục Quyên |

Bắc Giang - Liên đoàn Lao động huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) phối hợp với Ban Tổ chức - Kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XIII công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028 cho công nhân lao động của công ty.

Diễn đàn Công nhân lao động vì môi trường: Lấy người lao động là trung tâm

Nhóm PV |

Với mục tiêu lấy người lao động là trung tâm, tôn vinh các sáng kiến của người lao động trong công tác bảo vệ môi trường, báo Lao Động tổ chức Diễn đàn Công nhân lao động vì môi trường. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên laodong.vn.