Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Thương mại điện tử

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: -Tiếp cận và xử lý các cuộc gọi nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty và hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Đặt lịch hẹn với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc: - Giọng nói tốt ( Không bị ngọng, khó nghe, nói lắp,...)
- Sử dụng thành thạo Internet và phần mềm máy tính ( Hiểu biết về Internet, hiểu biết về kinh doanh là một lợi thế)
- Khả năng tư vấn và giao tiếp đảm phán tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Siêng năng, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có máy tính cá nhân

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Hoa hồng tuy năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, được hưỡng đại ngộ phù hợp theo năng lực.
- Được tham gia các khóa đạo tạo căn bản và huấn luyện chuyên môn, các kỹ năng mềm, kiến thức chuyên sâu về Thương mại điện tử, Internet
- Cơ hội thăng tiến trong công việc

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, TT Huế, Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: R1-11.04 Tầng 11, Tòa nhà Everich, số 968 đường 3/2, phường 15, quận 11, TP.HCM

Người liên hệ: Tô Tiểu Thành

Số điện thoại liên hệ: 01662377846

Email liên hệ: thanhtt@webbnc.net

Hạn nộp HS: 10/07/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 25

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.