Mô tả công việc

Ngành nghề: Kỹ thuật ứng dụng, Dịch vụ khách hàng, Điện tử - Viễn thông

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 01
- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
- Ghi nhận những phải hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty

Yêu cầu công việc: - Nam, tuổi dưới 28
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)
- Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA
- Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Lương tháng: thỏa thuận
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Các chính sách phúc lợi và đãi ngộ công việc khác theo quy định của Công ty
- Các chương trình đào tạo và phát triển bản thân
- Các hoạt động văn hóa tinh thần phong phú.

Địa điểm làm việc: Hà Tĩnh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, tòa nhà PVI, Số1, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Trần Thị Khánh Hà

Số điện thoại liên hệ: 0396.250.888(3931)

Email liên hệ: Hattk@fpt.com.vn

Hạn nộp HS: 30/09/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 28

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
Gửi CV về mail liên hệ

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.