Mô tả công việc

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch, Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Quan hệ đối ngoại

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 01
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Làm thủ tục hải quan, làm tờ khai hải quan
- Thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hang.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, ngoại ngữ.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm làm xuất nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo Tiếng anh, tin học văn phòng
- Có nguyện vọng làm việc lâu dài cho Công ty

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành: BHXH, BHYT và các chế độ khác.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 141 Nguyen Thai Hoc, Ba Dinh, HN

Người liên hệ: Ms Phương

Số điện thoại liên hệ: 0904131994

Email liên hệ: phucthanhjsc@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/03/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
- Nộp trực tiếp tại 141 Nguyễn Thái Học
- Hồ sơ gồm: CV và Đơn xin việc viết tay, bản sao CMND, bản sao các văn bằng chứng chỉ và bảng điểm

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.