Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng, Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Số lượng tuyển dụng 01
- Các công việc Hành chính Văn phòng
- Biên - phiên dịch khi có khách hàng giao tiếp tiếng Trung
- Hỗ trợ cho Ban Giám đốc các công việc hàng ngày
Yêu cầu công việc:
1. Kiến thức: TN Cao đẳng/ĐH chuyên ngành Tiếng Trung,
2. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tốt, nhạy bén
3. Thái độ: nghiêm túc, trung thực, cầu tiến, cẩn thận
Mức lương tối thiểu*
6
triệu đồng
Mức lương tối đa
7
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6-7tr
- Các khoản phụ cấp theo công việc, công tác phí
- Được đào tạo về kỹ năng làm việc và các quy trình liên quan
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của luật lao động
- Thưởng Lễ/Tết từ 500.000 – 1.000.000 đ/ngày; quà Tết trị giá 1.000.000 đ; quà sinh nhật 300.000 đ/người; quà 08/03 và 20/10 (mỗi ngày là 1 phần quà trị giá 500.000 đ); trợ cấp kết hôn từ 1.000.000 – 3.000.000 đ; quà mừng sinh con từ 1.000.000 – 2.000.000 đ/người; thưởng tháng 13, và rất nhiều khoản thưởng khác….
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho cả gia đình (vợ/chồng/con); chế độ thăm hỏi ốm đau (vợ/chồng/con/tứ thân phụ mẫu).
- Được đào tạo nâng cao về các kỹ năng nghề nghiệp và quản lý trong và ngoài nước
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến tại Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty
* Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, 41.5h/tuần từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội