Mô tả công việc

Ngành nghề: Kỹ thuật, Điện tử - Viễn thông, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 02
Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty

Yêu cầu công việc: Nam, tuổi dưới 28
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)...
Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA
Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Địa điểm làm việc: Đồng Tháp


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, tòa nhà PVI, Số1, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Nguyễn Thị Huỳnh Như

Số điện thoại liên hệ: 0933.098.445

Email liên hệ: NhuNTH6@fpt.com.vn

Hạn nộp HS: 30/04/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 28

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
Gửi Cv tới email NhuNTH6@fpt.com.vn , tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Vi tri tuyen dung_Noi lam viec_Ho va ten"

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.