Mô tả công việc

Ngành nghề: Quan hệ đối ngoại, Khác

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 02
Phụ trách và tổ chức thực hiện, quản lý thực hiện công tác mua hàng của ngành hàng được phân công, bao gồm các công việc:
-Tìm kiếm, đánh giá, phát triển nhà cung cấp nước ngoài và nội địa
-Thương lượng, đàm phán giá, điều kiện hợp đồng; xem xét hợp đồng và thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hợp đồng với nhà cung cấp
-Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ mua hàng và kiểm soát các hoạt động mua hàng trong ngành hàng
Đảm bảo hoạt động mua hàng của bộ phận đáp ứng và tuân thủ tiêu chuẩn ISO và các qui trình công việc liên quan.

Yêu cầu công việc: Kiến thức/kinh nghiệm:

-Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan.
-Có kinh nghiệm trên 1 năm trong công tác mua hàng ở các lĩnh vực Đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp, thiết bị nhà bếp, nội thất nhà bếp…
-Nắm vững, hiểu rõ và có thể ứng dụng một cách chính xác, linh hoạt các qui định của pháp luật, thông lệ kinh doanh thương mại quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương.
-Hiểu rõ thông lệ, tập quán kinh doanh nước ngoài, các qui định về xuất nhập khẩu của nước xuất khẩu.
-Nắm vững và vận dụng thông thạo các qui trình, hướng dẫn nghiệp vụ mua hàng
Kỹ năng:
-Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng ở mức cao nhằm đạt được các thỏa thuận có lợi trong công tác mua hàng. Giao tiếp nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.
-Sử dụng thành thạo tiếng Trung. Đủ khả năng giao dịch bằng ngôn ngữ nói, xử lý các văn bản có nội dung về thương mại một cách rõ ràng và sâu.
-Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc.
-Kỹ năng vi tính: sử dụng được winword, excel, power point và các ứng dụng internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc: lập được các công cụ, bảng biểu, biểu mẫu bằng excel và hướng dẫn, triển khai cho nhân viên.
Phẩm chất:
-Có tinh thần trách nhiệm cao.
-Trung thực, đề cao sự liêm chính, ngay thẳng. Tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh của công ty
-Cẩn thận và chặt chẽ

Mức lương tối thiểu* 8 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương: 8-10 triệu/tháng (có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm thực tế)
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tốt: Lương, thưởng, chế độ du lịch nghỉ mát, khuyến học cho con em CBNV.
- Ăn cơm tại Công ty.
- Thưởng lễ tết đầy đủ.
- Lương tháng thứ 13. Thưởng doanh thu cuối năm.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lô D1 Khu CN Phùng, Đan Phượng,Hà Nội/ Lô 22-23 Đường 398 Xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

Người liên hệ: Anh Tâm

Số điện thoại liên hệ: 0989329656

Email liên hệ: tampv@sonha.com.vn

Hạn nộp HS: 28/02/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
Gửi CV về mail liên hệ

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.