Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 02
- Trả lời điện thoại và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm OPPO.
- Cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
- Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách.
- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin cho khách.
- Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng , khảo sát ý kiến khách hàng.
- Tham khảo ý kiến của trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay các bộ phận khác để xử lý những trường hợp phức tạp.
- Tìm hiểu các chính sách, thủ tục của công ty, chịu trách nhiệm cập nhật những thay đổi trong quá trình làm việc
- Tuân thủ các quy trình và yêu cầu công việc, năng suất làm việc do công ty và trưởng bộ phận đề ra.

Yêu cầu công việc: - Đam mê, hiểu biết về công nghệ, điện thoại.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành điện thoại, smartphone...
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương.
- Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng.
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh (giao tiếp, kĩ năng viết) là một lợi thế. (Ko bắt buộc)

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 8 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Các chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: lương tháng 13, thưởng cuối năm
- Các ưu đãi dành cho nhân viên - cơ hội sở hữu Smartphones OPPO;
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa;
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty;
- Được đóng bảo hiểm sức khỏe, tham gia Team building, Year end party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 5, Tòa nhà SCB, 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, HCM

Người liên hệ: Ms.Ngân

Số điện thoại liên hệ: 839202555

Email liên hệ: jobs@oppomobile.vn

Hạn nộp HS: 30/05/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm: dưới 1 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
- Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

Lĩnh vực: Viễn thông, Công nghệ TT
Ngành nghề: Công nhân/ Nhân viên
Vị trí: Công nhân/ Nhân viên

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.