Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Giao nhận, vận chuyển

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Quản lý & chăm sóc danh sách khách hàng của công ty.
- Sắp xếp lộ trình và gặp khách hàng thu phí
- Báo cáo lộ trình thực hiện, tiến độ xử lý và thu hồi công nợ
- Đảm bảo số nợ thu về đúng kế hoạch, đúng chỉ tiêu đề ra trong tháng
- Nộp tiền vào phòng Kế toán của công ty làm việc trong ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc: - Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt.
- Chịu khó, ham học hỏi, chịu áp lực công việc.
- Hiểu biết về máy tính, tin học văn phòng, sử dụng internet tốt....

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Lương thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 301/19 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Người liên hệ: Ms Trang

Số điện thoại liên hệ: 0913325095

Email liên hệ: hcns@gooongroup.com

Hạn nộp HS: 31/07/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 28

Giới tính:

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm: Không kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.