Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Kế toán/ Kiểm toán, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: • Sắp xếp tài liệu, lưu giữ hồ sơ văn phòng
• Ghi chép công việc, lên lịch và nhắc việc cho ban lãnh đạo, Ban Giám đốc
• Soạn hợp đồng, các chứng từ khi có phát sinh (đã có mẫu sẵn)
• Thực hiện các yêu cầu của ban Giám đốc

Yêu cầu công việc: • Yêu cầu thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel
• Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực
• Có tinh thần trách nhiệm với công việc

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: • Mức lương : 6.000.000/tháng
• Thời gian làm việc giờ hành chánh: Từ Thứ 2 - Thứ 7
• Được đóng BHXH theo quy định
• Thưởng ngày Lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 1A58/1 Trần Văn Giàu, Xã Phạm Văn Hai, H. Bình Chánh, Tp. Hcm

Người liên hệ: Mr Dũng

Số điện thoại liên hệ: 0906785159

Email liên hệ: diencodaidung.vieclam@gmail.com

Hạn nộp HS: 20/12/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: Hồ sơ đầy đủ

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.