Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Kinh doanh, Cấp quản lý điều hành

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lên kế hoạch và tổ chức đi công tác hàng ngày chăm sóc các khách hàng hiện có và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh tiềm năng khác;
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng ;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm,
- Theo dõi hợp đồng, quá trình thanh lý của mỗi đơn hàng,
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ hàng tháng;
- Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó

Yêu cầu công việc: - Có khả năng giao tiếp tốt, trung thực hoạt bát.
- Có khả năng làm việc độc lập, ham học hỏi và chịu được áp lực
- Đam mê kinh doanh.
- Đã công tác tại các đơn vị kinh doanh cùng ngành hàng (hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng) là 1 lợi thế

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Quyền lợi chung:
-Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng quỹ phúc lợi đầy đủ.
- Được hưởng tháng lương 13
- Ứng viên sẽ được đào tạo kỹ năng bán hàng trên lý thuyết và đào tạo thực hành kỹ năng bán hàng và tư vấn trên thực tế .

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh, Sơn La


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: số 168 Nguyễn Công Thái, Khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Người liên hệ: Chị Thanh

Số điện thoại liên hệ: 0436616478/0903461236

Email liên hệ: hr.hn@saonamgroup.com.vn

Hạn nộp HS: 30/11/2015

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.