Mô tả công việc

Ngành nghề: Nông nghiệp/Lâm nghiệp, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Đầu mối nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, phân tích xử lý yêu cầu khách hàng và
gửi đến các bộ phận có liên quan
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty, ghi nhận ý kiến
khách hàng để cải tiến dịch vụ
- Nắm rõ kiến thức sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng
- Tư vấn dịch vụ cây thuê, cây bán cho khách hàng, xử lý và đóng gói các đơn hàng bán lẻ
- Liên tục tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
- Hỗ trợ xử lý các hồ sơ giấy tờ liên quan đến dịch vụ khách hàng và hóa đơn như: gia hạn hợp
đồng, làm phụ lục hợp đồng, bổ sung các giấy xác nhận chăm sóc / thay đổi cây, bổ sung giấy tờ
kèm theo hóa đơn thanh toán…
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Trung thực, năng động, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hay kinh doanh là một lợi thế.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Cơ hội thăng tiến nhanh trong công việc.5 triệu – 6 triệu (+ hoa hồng chăm sóc khách hàng)
- Tham gia BHXH, BHYT,BHTN,...
- Được tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty.
- Chế độ lương thưởng theo hiệu quả công việc.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 10/5 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Người liên hệ: Ms Nga

Số điện thoại liên hệ: 028 38490876

Email liên hệ: pns@greeningoffice.com.vn

Hạn nộp HS: 31/10/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.