Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Kế toán/ Kiểm toán

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Quản lý việc cấp phát, thu hồi, điều phối, thanh lý tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty (thiết bị tin học, thiết bị văn phòng, nội thất…) căn cứ vào đề xuất được phê duyệt hợp lệ.
- Làm đầu mối kiểm tra yêu cầu cấp phát thiết bị đúng theo quy định, đảm bảo công tác đầu tư trang bị tài sản đúng mục đích , đúng nhu cầu sử dụng , không lãng phí, nằm trong ngân sách phê duyệt, mang lại hiệu quả kinh tế và tài chính cao nhất đã đặt ra.
- Cập nhật biến động tài sản (khai tăng, thanh lý, điều chuyển…) trên phần mềm Quản lý tài sản căn cứ vào hồ sơ của Đơn vị, đối soát để đảm bảo dữ liệu phần mềm khớp với sổ sách.
- Thực hiện kiểm kê toàn bộ tài sản: CPU, Monitor, Bàn, Ghế, Tủ, Điện thoại… theo định kỳ tại Công ty.
- Tổng hợp, đối chiếu số liệu kiểm kê, xác minh, tìm hiểu nguyên nhân chênh lệch, xử lý chênh lệch (thừa, thiếu, dán mã tài sản, đổi tên tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng…).
- Xây dựng Hướng dẫn, Quy trình, Quy định. Các công việc khác được giao.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, Kế toán, Công nghệ thông tin và các ngành nghề có liên quan.
- Am hiểu về kiến thức hạch toán kế toán, xử lý số liệu, đối chiếu.
- Am hiểu về hoạt động kho hàng / Mua sắm và quản lý đơn hàng, chuỗi cung ứng.
- Am hiểu về thiết bị văn phòng, thiết bị IT… Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Am hiểu về các tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ, phục vụ các nhu cầu liên quan tới cấp phát, quản lý tài sản.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên cán bộ đã từng công tác trong lĩnh vực quản lý tài sản, kho vận, kế toán, kiểm toán
- Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng chuyên môn
+ Nắm vững nguyên tắc, quy trình xuất nhập kho, quản lý cung ứng, tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp và tuân thủ các quy định của Công ty.
+ Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu thống kê làm trên excel, tính toán và đưa ra giải pháp, đề xuất phù hợp với quy trình quản lý tài sản.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương thỏa thuận theo năng lực chuyên môn (7 - 10 triệu);
- Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng, có cơ hội thăng tiến;
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc;
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty;
- Được hưởng các ưu đãi đặc biệt (khám chữa bệnh cho bản thân, gia đinh,…).

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 108 Nguyễn Hoàng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - TP Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Tổ chức Hành chính

Số điện thoại liên hệ: 0986612161

Email liên hệ: tuyendung@dolifehospital.vn

Hạn nộp HS: 31/10/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 35

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3 - 5 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.