Ngành nghề:
Ô tô - Xe máy, Kỹ thuật
Cấp bậc:
Chuyên viên
Mô tả công việc:
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ [KIA/ MAZDA]
- Tại : Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng - Số lượng ứng viên : 5
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Triển khai quy trình Hoạt động Dịch vụ cho Đại lý theo tiêu chuẩn chính sách, quy định của thương hiệu.
Khảo sát, phân tích hiện trạng & tư vấn, đề xuất các giải pháp hỗ trợ các xưởng dịch vụ nâng cao năng lực hoạt động của Đại lý.
Hỗ trợ Đại lý thực hiện chuẩn hóa các xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu.
Thực hiện chương trình khảo sát, đánh giá xưởng dịch vụ, sự tuân thủ chính sách, quy trình tại Đại lý & đánh giá sự hài lòng khách hàng theo yêu cầu của thương hiệu.
Yêu cầu công việc:
TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ô tô, cơ khí động lực.
Có kiến thức về hoạt động dịch vụ sửa chữa tại xưởng dịch vụ.
Am hiểu quy trình dịch vụ & có khả năng hướng dẫn, đào tạo.
Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí TƯ VẤN DỊCH VỤ, KINH DOANH DỊCH VỤ.
Có khả năng phân tích, tổng hợp, nắm vững quy trình tác nghiệp.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh & ứng dụng tin học văn phòng.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
QUYỀN LỢI
Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Các chế độ khác theo Quy định của Công ty: cơm trưa, đồng phục, sim điện thoại, quà tết...
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng