Mô tả công việc

Ngành nghề: Quản trị kinh doanh, Marketing - PR

Cấp bậc: Giám đốc

Mô tả công việc: VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: GIÁM ĐỐC KÊNH ECOMMERCE MIỀN BẮC (RSM)
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ: Khối Kinh Doanh
SỐ LƯỢNG: 1
ĐỊA ĐIỂM: Hà Nội
I. Mô tả công việc:
1. Quản lý kênh ECOMERCE Miền
- Tham mưu, đề xuất trình BLĐ các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động của kênh
- Xây dựng và triển khai DS tháng, năm và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao của bộ phận thuộc Miền.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu lợi nhuận thuộc Miền quản lý
- Tìm kiếm khách hàng mới (B2B, B2C) và duy trì các khách hàng cũ
- Tổ chức quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động của Bộ phận thuộc Miền quản lý
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
2. Chăm sóc khách hàng:
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Theo dõi và phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng một cách thường xuyên, kịp thời thỏa mãn nhu cầu của KH với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
3. Hoạt động chung:
- Xây dựng tiêu chí đánh giá nhân viên (KPI);
- Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
- Xây dựng các giáo trình đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
5. Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Kinh ngiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kiến thức:
Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing, có kiến thức sâu về TMĐT và chăm sóc khách hàng
Hiểu sâu sắc nguyên tắc luân chuyển hàng hóa, chứng từ giữa các Phòng KD Kế toán - Logistic- khách hàng, hiểu các bước bán hàng
Có kiến thức về thị trường hàng tiêu dùng hoặc gia dụng, có kiến thức trong việc xây dựng giá thành SP
Nắm được việc xây dựng các chính sách bán hàng, khuyến mại (VD: giảm giá, triết khấu, tặng kèm, mail, post …)
Quản lý, lãnh đạo
Kỹ năng/khả năng:
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…), Phần mềm kế toán (biết ERP là 1 lợi thế)
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc, quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng giao việc cho nhân viên
Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề
Khả năng bao quát, tổng hợp
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
Nhạy bén với số liệu, tư duy logic tốt
Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 27 - 32.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: -

Số điện thoại liên hệ: 024.373 66676/86 – SML: 804

Email liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn

Hạn nộp HS: 14/08/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 27  đến 32

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: III. Cách thức nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng
HẠN NỘP HỒ SƠ: 24/08/2019
Nguồn: http://sunhouse.com.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.