Mô tả công việc

Ngành nghề: Quản trị kinh doanh, Y tế - Chăm sóc sức khỏe, Kinh doanh

Cấp bậc: Giám đốc

Mô tả công việc: • Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch bán hàng hàng năm, tháng cho các nhãn sản phẩm khu vực được phân công.
• Quản lý các nhân viên kinh doanh khu vực và hệ thống đại lý, nhà phân phối trong khu vực quản lý
• Lập và triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên kinh doanh.
• Xây dựng và thực thi các kế hoạch bán hàng, kế hoạch thu tiền, giải quyết các sự vụ phát sinh trong công tác tổ chức bán hàng.
• Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho từng nhân viên và đôn đốc nhân viên thực hiện hoàn thành. Đánh giá kết quả bán hàng trong khu vực quản lý.
• Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng như công nợ, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi… Tổng kết việc thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả các chương trình này.
• Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động của khu vực quản lý.
• Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: • Nam, Tuổi từ 34 -45.
• Có bằng lái B2 trở lên.
• Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại….
• Kinh nghiệm từ 3- 5 năm quản lý. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí các công ty dược.
• Sử dụng thành tạo tin học văn phòng.
• Có khả năng giao tiếp
• Trung thực, nhiệt tình trong công việc
• Có khả năng quản lý, lãnh đạo sắp xếp công việc.
• Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục tốt, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm;
• Có khả năng ra quyết định, định hướng và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: • Được cấp đầy đủ công cụ dụng cụ đầy đủ khi làm việc.
• Lương + Phụ cấp + % doanh thu + (thưởng tháng, quý, năm) theo quy định công ty
• Các chế độ phúc lợi: tham gia BHXH, BHYT, BHTN
• Các chế độ về tăng lương định kỳ, nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: C46 Ngõ 409 Tam Trinh - Hoàng Mai

Người liên hệ: phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0868602660

Email liên hệ: thongtin.ammgermany@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/07/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 35  đến 39

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.