Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Quan hệ đối ngoại, Marketing - PR

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: • Thực hiện việc bán hàng, tư vấn khách hàng;
• Quản lý, kiểm soát việc trưng bày sản phẩm tại showroom theo đúng chuẩn mực trưng bày hàng hóa đã duyệt.

Yêu cầu công việc: • Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
• Kỹ năng giao tiếp tốt;
• Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: • Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp;
• Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trở thành Cửa hàng trưởng, Giám đốc kinh doanh vùng,… trong tương lai;
• Mức lương hấp dẫn + thưởng theo hiệu quả công việc (Thu nhập từ 8-10tr/tháng);

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Phòng 1905, Tầng 19, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Lê Thanh Hương

Số điện thoại liên hệ: 02437822378

Email liên hệ: tuyendung@xemaydienhonda.vn

Hạn nộp HS: 30/09/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.