Mô tả công việc

Ngành nghề: Kế toán/ Kiểm toán, Bán hàng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Bán hàng tại văn phòng: nhận các cuộc gọi, gửi báo giá cho khách hàng. Chăm sóc và duy trì các khách hàng hiện tại của công ty, tìm kiếm đăng tin bán sản phẩm thu hút khách hàng trên website công ty, các trang mạng xã hội
- Xuất hóa đơn bán hàng
- Cập nhật ghi chép kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa hàng ngày
- Báo cáo doanh số bán hàng
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính từ thứ hai đến thứ 7 ( thứ 7 làm việc buổi sáng )
- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể hơn trong khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc: - Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, thật thà
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm trên 1 năm
- Sử dụng thành thạo excel, word

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 1050/34 Cách Mạng tháng 8

Người liên hệ: Ms. Thuận

Số điện thoại liên hệ: 0988283523

Email liên hệ: ngocthuan1211@yahoo.com

Hạn nộp HS: 30/04/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.