Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Callcenter (thời vụ)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Phòng ban/đơn vị: CSKH&BHSP MB
Số lượng: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Địa điểm làm việc: Nhà máy KM8, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội (Cách Big C - Thăng Long khoảng 8 Km)

1. Tiếp nhận các cuộc gọi đến số máy hotline của Công ty.
2. Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến: giải quyết các thông tin liên quan:
- Khiếu nại về sản phẩm;
- Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành;
- Các chương trình khuyến mại, hoạt động tiếp thị của Công ty tới người tiêu dùng (các chương trình được công khai rộng rãi);
- Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có);
- Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm;
- Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;
- Khác …
3. Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc khách hàng (happy call)
4. Cập nhật thông tin của cuộc gọi đến/đi trên phần mềm
5. Tổng hợp báo cáo theo quy định
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
7. Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc: 1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan. Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm PG/NVBH cho Sunhouse hoặc các hãng hoạt động cùng lĩnh vực, ngành nghề (am hiểu về sản phẩm)
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Tinh thần trách nhiệm cao.
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: khá; Tuổi từ 24 đến 35.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Nghỉ chiều thứ 7 hàng tuần (làm việc 44h / tuần).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội được tiếp nhận chính thức sau thời gian Thời vụ

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Mrs. Thuy

Số điện thoại liên hệ: 024.373 66676/86 – SML: 804

Email liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn

Hạn nộp HS: 31/03/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản mô tả quá trình làm việc và học tập.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Lễ tân văn phòng Tập đoàn SUNHOUSE – T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội (gần trường Nguyễn Siêu) hoặc nộp hồ sơ trực tuyến.
Chấp nhận hồ sơ photo, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
* Tải mẫu Đơn Xin Dự Tuyển (Tại Đây: http://sunhouse.com.vn/tin-tuc/tuyen-dung/nhan-vien-call-center-cskh)
Email liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn; Điện thoại liên hệ: 024.373 66676/86 – SML: 804; phụ trách tuyển dụng: Mrs. Thuy
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018
Nguồn: http://sunhouse.com.vn/tuyen-dung

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.