Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp nhận các thông tin phản ánh khiếu nại của khách hàng,báo cáo cho Trưởng bộ phận để nhận phương án xử lý.
- Hàng tháng lên kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Kiểm tra, theo dõi việc liên hệ báo giá vật tư và hợp đồng bảo trì.
- Nhập thông tin hợp đồng kinh tế, hợp đồng bảo trì, thông tin bảo hành lên phần mềm.
- Làm nhật ký công trình và cung cấp cho Văn phòng khu vực khi có yêu cầu.
- Làm thư thông báo gửi những Khách hàng hết hạn bảo hành/bảo trì.
- Liên hệ báo giá vật tư và hợp đồng bảo trì cho khách hàng chưa ký hoặc hết hợp đồng bảo trì.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận CSKH.

Yêu cầu công việc: - Nữ , từ 24 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan, ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Giọng nói dễ nghe
- Khả năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
- Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng tốt.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 219 Thạch Lam, Phú Thạnh, Tân Phú

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 38611666

Email liên hệ: lanh.ct@pacificelevator.com

Hạn nộp HS: 23/12/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp tại công ty.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.