Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ: Phòng CSKH & BHSP
SỐ LƯỢNG: 6
ĐỊA ĐIỂM: Hà Nội
- Số lượng: 6
- Địa điểm làm việc: Km 8, Đại Lộ Thăng Long
I/ Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến số máy hotline của Công ty.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến: giải quyết các thông tin liên quan:
+ Khiếu nại về sản phẩm;
+ Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành;Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm;
+ Các chương trình khuyến mại, hoạt động tiếp thị của Công ty tới người tiêu dùng (các chương trình được công khai rộng rãi);
- Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc khách hàng (happy call)
- Công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc: II/ Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, kinh doanh
- Kinh nghiệm: 6 tháng ở vị trí tương đương

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: -

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn

Hạn nộp HS: 29/08/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 19  đến 

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: III. Cách thức nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng
HẠN NỘP HỒ SƠ: 07/09/2019
Nguồn: http://sunhouse.com.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.