Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tiếp thị-Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail từ khách hàng liên quan đến khó khăn, khúc mắc trong tiếp cận dịch vụ Go-Viet (bao gồm nhóm hành khách và tài xế).
- Thực hiện lưu chú thông tin và tư vấn dịch vụ đến khách hàng, cũng như điều chuyển trường hợp khiếu nại đến bộ phận chuyên trách (nếu cần).
- Bổ trợ những công tác dịch vụ khách nếu được yêu cầu

Yêu cầu công việc: - Độ tuổi: từ 20 đến 35 tuổi
- Trình độ học vấn từ trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng nếu có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực call-center (telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng,…) là một lợi thế.
- Thái độ và khả năng thích ứng tốt.
- Không bị lỗi giọng, hoặc âm hưởng địa phương quá nặng.
- Không phân biệt nam/nữ.
- Không đòi hỏi ngoại hình.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được đào tạo chuyên môn cũng như các kĩ năng giao tiếp cần có
- Có hỗ trợ lương đào tạo
- Hưởng các chế độ phúc lợi (BHYT, BHXH,..) theo luật sau khi kí hợp đồng chính thức

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 18 Phổ Quang,P.2, Q. Tân Bình

Người liên hệ: Ms.Nhung

Số điện thoại liên hệ: 0901875797

Email liên hệ: nhung.hoasao@gmail.com

Hạn nộp HS: 02/11/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.