Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Thu ngân:
- Kiểm tra và phân phối phiếu thu phí bảo hiểm cho đại lý/ người thu phí tại văn phòng kinh doanh dựa trên quy trình quản lý phiếu thu.
- Thực hiện thu phí bảo hiểm. Đảm bảo cập nhật tiền thu phí đúng với hình thức chi trả theo quy trình quản lý kế toán.
- Thực hiện thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Đảm bảo việc chi trả đúng đối tượng với khoản tiền tương ứng.
- Thực hiện báo cáo liên quan đến quản lý thu ngân và quản lý quy trình.
* Chăm sóc khách hàng:
- Hướng dẫn đại lý/khách hàng quy trình liên quan đến tiến độ hợp đồng bảo hiểm.
- Kiểm tra, nhận đơn yêu cầu bảo hiểm và những tài liệu cần thiết khác được đính kèm, đảm bảo đơn yêu cầu bảo hiểm và các tài liệu cá nhân đúng với quy định công ty.
- Nhận và kiểm tra cẩn thận đơn yêu cầu bảo hiểm liên quan đến thay đổi hợp đồng bảo hiểm.
* Hỗ trợ phòng Hành chính Kinh doanh:
- Hỗ trợ trong quy trình tuyển dụng như kiểm tra thông tin hồ sơ đại lý, cung cấp danh sách học viên cho phòng huấn luyện phát triển kinh doanh, hỗ trợ tổ chức các lớp học kiến thức bảo hiểm, cấp mã số cho đại lý mới, lưu trữ hồ sơ đại lý…
- Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến phát hành thư chấm dứt hợp đồng đại lý, thư thăng cấp, thư chúc mừng, thư thuyên chuyển…
- Hỗ trợ trong việc tổ chức các sự kiện, chương trình thi đua cho kênh đại lý.
- Giải đáp thắc mắc của đại lý bảo hiểm về chương trình khen thưởng, thi đua và thủ tục hành chính dành cho kênh đại lý..
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác cho văn phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Tài Chính/ Kế toán hoặc Quản trị Kinh Doanh.
- Ít nhất 2 năm về quản lý hợp đồng, dịch vụ khách hàng.
- Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là Excel, Word và Power Point.
- Có kỹ năng tốt trong xử lý số liệu, tư duy logic, hoạch định và giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp tốt, tự tin.
- Tiếng Anh khá.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Đắk Nông


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, CR3-05 A, 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 5413 7199

Email liên hệ: recruitment@phuhunglife.com

Hạn nộp HS: 06/01/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 27  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.