Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Tính chất công việc:
- Chủ động tiếp cận và giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng
* Tư vấn và ký hợp đồng:
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chích sách của công ty
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết & làm thủ tục theo quy định
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống dữ liệu công ty
- Theo dõi & thông báo kết quả hồ sơ đến khách hàng
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho Bộ phận Nghiệp vụ tại công ty.
* Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại Điểm giao dịch và giữ mối quan hệ tốt với Đại lý:
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại Điểm giao dịch
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ
- Tạo quan hệ tốt đẹp với Đại lý cũng như (các) nhân viên của Đại lý
* Báo cáo:
- Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tuần hoặc định kỳ theo quy định

Yêu cầu công việc: - Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng trở lên (bắt buộc)
- Độ tuổi: Nam, nữ 20-28 tuổi
- Có thể làm 6 ngày/ 1 tuần, ngày nghỉ không rơi vào T7,CN
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Sử dụng được Tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được ký HĐLĐ chính thức
- Đầy đủ tất cả các chế độ phúc lợi về bảo hiểm ngay sau 2 tháng thử việc bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, lương tháng 13, và các hoạt động thường niên khác
- Nhân viên mới được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ để trở thành nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên công ty được đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức, phát triển bản thân
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh, đủ sức hấp dẫn và tạo động lực cho nhân viên làm việc và cống hiến

Địa điểm làm việc: Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Nam


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Người liên hệ: Ms. Quỳnh

Số điện thoại liên hệ: 0854137483

Email liên hệ: tran.nhu-quynh@hdsaison.com.vn

Hạn nộp HS: 30/12/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 28

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu khác: - Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Sử dụng được Tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.