Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Vận tải - Lái xe, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp nhận các cuộc gọi từ phía khách hàng, chuyển thông tin địa chỉ sang kênh điều, điều địa chỉ.
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố, thắc mắc, phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong quyền hạn cho phép; - Báo cáo kịp thời cho trưởng bộ phận để giải quyết.
- Cập nhật và cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại của Công ty đến khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban giám đốc.
- Tính chất công việc: Theo ca (03 ca luân phiên Ca 1 từ 6h00 - 14h00, ca 2 từ 14h00 - 22h00; ca 3 từ 22h00 - 6h00 ngày hôm sau)

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có giọng nói chuẩn
- Thành thạo các tuyến đường phố
- Làm việc tại Hà Nội và Huế

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập hấp dẫn – Thỏa thuận
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định

Địa điểm làm việc: Hà Nội, TT Huế


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 1, Long Biên, phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Ms Vân

Số điện thoại liên hệ: (024) 62 615 167 (Máy l? 100)

Email liên hệ: letan.thanhcongtaxi@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/11/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.