Mô tả công việc

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch, Hành chính - Văn phòng, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp đón và hướng dẫn khách liên hệ đến bộ phận liên quan
- Nhận và điều chuyển các cuộc gọi liên hệ tới công ty
- Quản lý phòng họp và các khu vực khác trong công ty bao gồm lịch sử dụng, vệ sinh,...
- Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến người nước ngoài (Trung Quốc)

Yêu cầu công việc: - Nữ, sinh năm 1990 trở về sau
- Thành thạo tiếng Hoa (Tiếng Phổ Thông) bao gồm cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, thân thiện, hòa đồng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Yêu cầu: CV ứng tuyển bắt buộc đính kèm hình ảnh

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà SCB, 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

Người liên hệ: phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 08 3 9202555

Email liên hệ: oppohcns@gmail.com

Hạn nộp HS: 22/02/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 26

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
* Bắt buộc đính kèm hình ảnh trong CV

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.