Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Nhân viên Hành chính tổng hợp
Mô tả công việc:
1. LỄ TÂN
- Lọc và chuyển cuộc gọi đúng và kịp thời; Tiếp đón và hướng dẫn khách chu đáo, cởi mở; Nhận thư và chuyển thư kịp thời.
- Cập nhật danh bạ điện thoại; Phô tô giấy tờ; Ghi và nhắc lịch & sắp xếp phòng họp.
2. THƯ KÝ CHO TỔNG GIÁM ĐỐC
- Nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, sắp xếp các cuộc họp, ghi chép nhanh và tổng hợp nội dung các cuộc họp, các báo cáo cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cá nhân, bộ phận phòng ban liên quan.
- Quản trị hồ sơ/ tài liệu của Tổng Giám đốc.
3. PHỤ TRÁCH HỆ THỐNG VĂN BẢN NỘI BỘ TRONG CÔNG TY
- Soạn thảo: Công văn, thông báo, quyết định, quy định, quy trình, biểu mẫu theo yêu cầu của TP HCNS và TGĐ.
- Quản lý: Theo dõi, lưu trữ khoa học, cập nhật kịp thời và cung cấp đầy đủ các văn bản nội bộ cho toàn thể CBCNV công ty: Nội quy, quy định, quy trình, biểu mẫu, quyết định, v.v…
4. HỖ TRỢ:
(1) Giám sát nội quy, quy định hàng ngày
- Kiểm tra hàng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị, v.v. ..
- Hỗ trợ NV Nhân sự giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của CBCNV hàng ngày.
(2) Hỗ trợ Tuyển dụng
- Hẹn lịch và sắp xếp chuẩn bị, tiếp đón ứng viên phỏng vấn theo yêu cầu của NV Nhân sự.
5. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của Trưởng phòng và Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị Văn phòng, Hành chính, Văn thư lưu trữ.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm công tác Hành chính/Thư ký.
- Ưu tiên đã làm Hành chính cho các công ty Dược.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, năng động, thân thiện.
- Cẩn thận, gọn gàng và chu đáo.
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Soạn thảo tốt các văn bản thông báo nội bộ và gửi các cơ quan liên quan.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi: Từ 24 – 29.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 9 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Quyền lợi:
- Mức lương: 7 – 9 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Ngày thành lập công ty, Tết Dương lịch thưởng: 1.000.000đ/lần. Quà sản phẩm của cty ngày 2/9.
+ Tết Âm lịch thưởng: Tháng lương thứ 13+ Phần quà.
+ Nghỉ phép hưởng lương.
+ Nghỉ mát, đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Chế độ: Ốm đau, thai sản, sinh nhật, đám cưới, ngày Phụ nữ 08/3, 20/10, ngày đàn ông 03/8, 1/6, Trung thu … thưởng: 200.000 – 1.000.000đ/lần.

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Khác


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: -

Số điện thoại liên hệ: 024 3724 5678

Email liên hệ: tuyendung@tambinh.vn

Hạn nộp HS: 31/07/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 29

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm làm công tác Hành chính/Thư ký.

Yêu cầu khác: - Hình thức nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển:
- “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).
* Chú ý:
- Link download biểu mẫu:tuyển dụng, tâm bình, dược phẩm
- Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
- Ghi rõ: Nhân viên Hành chính tổng hợp
- Chấp nhận hồ sơ photo khi dự tuyển.
- Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
- Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/7/2018
Nguồn: http://tuyendungtambinh.vn/

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.