Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện quy trình tuyển dụng, đào tạo…nhân sự tại công ty.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ hành chính, văn bản, công văn tại công ty.
- Kết hợp với ban ISO lưu trữ, cung cấp biểu mẫu quy trình ISO, quy trình nội bộ của các phòng ban khi cần.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu: photo, in ấn, sắp xếp, kiểm tra thứ tự chứng từ làm thầu.
- Hỗ trợ các công việc khác trong nội bộ phòng ban theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc: - Nam/Nữ: 28 - 45 tuổi.
- Soạn thảo, chỉnh lý tài liệu nhanh chóng, chính xác.
- Làm việc nhóm hiệu quả,
- Làm việc độc lập,
- Chịu được áp lực công việc.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 8 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đảm bảo đầy đủ việc làm.
- Được đào tạo các chuyên môn phục vụ cho công việc.
- Được ký HĐLĐ, được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, phúc lợi, khen thưởng… nghỉ Lễ, Tết, phép, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Luật lao động và quy chế của Công ty.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết
- Có chỗ ăn, ở cho CBCNV ở xa;
- Trung thực, chịu khó, siêng năng.

Địa điểm làm việc: Phú Yên


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Km1266, QL1, Thôn Hòa Mỹ, Xã Xuân Cảnh, Thị xã Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên

Người liên hệ: Đinh Văn Hạnh Giám đốc 0905757039 (Email: nhanluchoamy@gmail.com)

Số điện thoại liên hệ: 0905757039

Email liên hệ: nhanluchoamy@gmail.com

Hạn nộp HS: 28/02/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu khác: Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.