Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng, Chứng khoán
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp đón khách đến công ty.
- Các công việc văn thư và lưu trữ, chấm công.
- Đặt vé các phương tiện đi lại, book khách sạn cho CBNV đi công tác.
- Quản lý văn phòng phẩm, con dấu, đồ dùng văn phòng, nước uống, cây xanh.
- Theo dõi tình hình hoạt động máy móc văn phòng.
- Giám sát các công việc hậu cần, vệ sinh văn phòng.
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Nữ, tuổi từ 21 đến 30
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên nghành văn thư lưu trữ, hành chính.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc, có khả năng giao tiếp.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả làm việc.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội