Mô tả công việc

Ngành nghề: Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu - Ngoại thương

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Import-Export Officer/cán Bộ Xuất Nhập Khẩu (Nam)
Phòng kế hoạch - Mua hàng - Quản lý chuỗi cung ứng
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu:
· Lên kế hoạch, làm việc với các bên liên quan đến các thủ tục hải quan, nhận hàng ...
· Thực hiện các hoạt động liên quan đến khai hải quan, thuế quan...
· Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo đầy đủ và chính xác với các giấy tờ, chứng từ liên quan đến nhập khẩu, thủ tục hải quan, giao nhận và miễn thuế ..
· Đảm bảo thời gian giao hàng của lô hàng nhập khẩu và xuất khẩu
· Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo chất lượng số lượng của hàng hóa.Có những đề xuất với Trưởng phòng mời cơ quan giám định kiểm tra và lập biên bản giám định ngay tại cảng khi có những dấu hiệu hàng nhận không đảm bảo được các tiêu chí theo yêu cầu.
· Các trường hợp phát hiện thấy sai sót của bộ chứng từ phải báo cáo cho Trưởng phòng hoặc thông báo cho nhân viên mua hàng bổ sung sửa đổi chứng từ càng sớm càng tốt.
· Liên hệ với các đối tác vận tải liên quan đến giao nhận và vận chuyển hàng hóa
cũng như làm việc với bên kế toán cho việc thanh toán các chi phí giao nhận hàng.
· Lập kế hoạch bán hàng (gồm cả xuất khẩu và bán trong nước), trình cho Trưởng phòng hàng tháng/ quý/ năm.
· Gửi dự báo bán hàng tháng tiếp theo cho phòng Sản xuất trước ngày 20 hàng tháng.
· Khai thác các khách mua hàng và trình lên Trưởng phòng phê duyệt.
· Lập hợp đồng bán hàng và các chứng từ bán hàng, xuất khẩu: invoice, packing list, C/O, B/L, chứng nhận chất lượng và số lượng, hối phiếu đòi tiền (trong trường hợp mở L/C).
· Làm các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

* Địa điểm làm việc: Công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Nam, Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên cho vị trí liên quan. Đặc biệt làm các thủ tục Hải Quan.
- Tiếng Anh thành thạo (trình độ tương đương từ ít nhất ielts 6.0)
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Khả năng giao tiếp cũng như làm việc theo nhóm tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0-3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm
sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Yêu cầu công việc: * Địa điểm làm việc: Công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Nam, Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên cho vị trí liên quan. Đặc biệt làm các thủ tục Hải Quan.
- Tiếng Anh thành thạo (trình độ tương đương từ ít nhất ielts 6.0)
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Khả năng giao tiếp cũng như làm việc theo nhóm tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:
Import-Export Officer/cán Bộ Xuất Nhập Khẩu (Nam)
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu:
· Lên kế hoạch, làm việc với các bên liên quan đến các thủ tục hải quan, nhận hàng ...
· Thực hiện các hoạt động liên quan đến khai hải quan, thuế quan...
· Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo đầy đủ và chính xác với các giấy tờ, chứng từ liên quan đến nhập khẩu, thủ tục hải quan, giao nhận và miễn thuế ..
· Đảm bảo thời gian giao hàng của lô hàng nhập khẩu và xuất khẩu
· Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo chất lượng số lượng của hàng hóa.Có những đề xuất với Trưởng phòng mời cơ quan giám định kiểm tra và lập biên bản giám định ngay tại cảng khi có những dấu hiệu hàng nhận không đảm bảo được các tiêu chí theo yêu cầu.
· Các trường hợp phát hiện thấy sai sót của bộ chứng từ phải báo cáo cho Trưởng phòng hoặc thông báo cho nhân viên mua hàng bổ sung sửa đổi chứng từ càng sớm càng tốt.
· Liên hệ với các đối tác vận tải liên quan đến giao nhận và vận chuyển hàng hóa
cũng như làm việc với bên kế toán cho việc thanh toán các chi phí giao nhận hàng.
· Lập kế hoạch bán hàng (gồm cả xuất khẩu và bán trong nước), trình cho Trưởng phòng hàng tháng/ quý/ năm.
· Gửi dự báo bán hàng tháng tiếp theo cho phòng Sản xuất trước ngày 20 hàng tháng.
· Khai thác các khách mua hàng và trình lên Trưởng phòng phê duyệt.
· Lập hợp đồng bán hàng và các chứng từ bán hàng, xuất khẩu: invoice, packing list, C/O, B/L, chứng nhận chất lượng và số lượng, hối phiếu đòi tiền (trong trường hợp mở L/C).
· Làm các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

* Địa điểm làm việc: Công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Nam, Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên cho vị trí liên quan. Đặc biệt làm các thủ tục Hải Quan.
- Tiếng Anh thành thạo (trình độ tương đương từ ít nhất ielts 6.0)
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Khả năng giao tiếp cũng như làm việc theo nhóm tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0-3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm
sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Khu công nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Người liên hệ: -

Số điện thoại liên hệ: (84-4) 3 644 5758

Email liên hệ: -

Hạn nộp HS: 28/02/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: Liên hệ: http://tuyendung.diana-unicharm.com.vn/lien-he.html
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019
Nộp đơn - Tại: http://tuyendung.diana-unicharm.com.vn/tuyen-dung.html
Nguồn: http://tuyendung.diana-unicharm.com.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.