Mô tả công việc

Ngành nghề: Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: NV Kế hoạch(phòng bán hàng)/ Sales planning Staff
Phòng bán hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thực hiện đánh giá và phân tích các dữ liệu, số liệu bán hàng nhằm đánh giá tính hiệu quả của hoạt động bán hàng theo nhãn, khu vực phụ trách hiện tại, đưa ra đề xuất, phương án, kế hoạch bán hàng trong kỳ tiếp theo.
• Hệ thống hóa, lưu trữ dữ liệu liên quan đến Bán Hàng của công ty và đối thủ theo nhãn, khu vực.
• Kết nối, phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban bộ phận để đưa ra đánh giá về hoạt động triển khai Sales & Marketing hiện tại và kế hoạch, phương án phù hợp, hiệu quả cho kỳ tiếp theo.
• Theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những phương thức, kế hoạch phù hợp.
• Phối hợp kiểm soát chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất cải thiện.
• Thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh theo nhãn, khu vực.
• Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc: Số lượng tuyển: 01 Sales planning staff; 01 DMS staff( Distribution Management System Staff
Làm việc tại trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, phố Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
NAM, độ tuổi: 22-29
Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế , Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại, Kinh Tế, Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính Doanh Nghiệp, các ngành liên quan,…ưu tiên tốt nghiệp từ các trường Kinh tế quốc dân, ngoại thương, Kinh tế, Thương mại;
Có khả năng phân tích, tư duy logic, tư duy con số, khả năng toán học
Linh hoạt và khả năng thích nghi cao với môi trường đa văn hoá.
Hiểu biết cơ bản về ngành hàng tiêu dùng nhanh(FMCG) và vị trí công việc.
Ưu tiên tiếng anh tốt

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0-3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kếtnối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm
sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Khu công nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Người liên hệ: -

Số điện thoại liên hệ: (84-4) 3 644 5758

Email liên hệ: -

Hạn nộp HS: 28/02/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 29

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: Liên hệ: http://tuyendung.diana-unicharm.com.vn/lien-he.html
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019
Nộp đơn - Tại: http://tuyendung.diana-unicharm.com.vn/tuyen-dung.html
Nguồn: http://tuyendung.diana-unicharm.com.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.