Tin tức Báo Lao Động

Uống nước chanh và nghệ vào buổi sáng giúp giảm cân

HẠ MÂY (Theo timesofindia) |

Việc thêm nước chanh và nghệ vào chế độ ăn uống của bạn có thể hỗ trợ nỗ lực giảm cân tổng thể khi kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên. Dưới đây là cách sử dụng chanh và nghệ vào buổi sáng để giảm cân.

Xem lại loạt sút luân lưu trận U23 Indonesia - U23 Hàn Quốc

HOÀNG HUÊ (NGUỒN: FPT PLAY) |

Rạng sáng 26.4, U23 Indonesia hòa U23 Hàn Quốc 2-2 trong 120 phút, trước khi giành chiến thắng 11-10 ở loạt luân lưu, qua đó giành vé vào bán kết giải U23 châu Á 2024. Xem Trực tiếp Thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/.

Hiện trạng khu vực bị cưỡng chế để thi công dự án gần 400 tỉ đồng ở Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Chính quyền quận Tây Hồ đang tiến hành cưỡng chế thu hồi đất của một số hộ dân để thi công tuyến đường gần 1km, tổng mức đầu tư gần 400 tỉ đồng sau nhiều năm chậm trễ.

Giám sát việc xả rác trên 5 kênh rạch chính có chức năng thoát nước ở TPHCM

Huyền Trân |

Sở Xây dựng TPHCM vừa có văn bản đề nghị UBND thành phố Thủ Đức, các quận, huyện và các ban ngành, đơn vị có liên quan triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch, xanh và thân thiện môi trường” năm 2024.

Sắp thông một ống hầm đường bộ cao tốc Bắc - Nam duy nhất ở Hà Tĩnh

TRẦN TUẤN |

Hầm Đèo Bụt là hầm đường bộ cao tốc Bắc - Nam duy nhất tại Hà Tĩnh đang được khẩn trương thi công để dự kiến thông một ống hầm vào tháng 5 tới đây.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26.4: Real Sociedad vs Real Madrid

Chi Trần |

Màn so tài giữa Real Sociedad - Real Madrid là trận đấu đáng chú ý trong lịch thi đấu đêm 26, rạng sáng 27.4.

Công đoàn vào cuộc, công nhân Nghệ An ngừng việc trở lại làm việc

QUANG ĐẠI |

NGHỆ AN - Sau khi tổ chức công đoàn phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương làm trung gian thương lượng, vụ ngừng việc tập thể đã được giải quyết nhanh chóng, hàng nghìn công nhân Công ty Điện tử BSE Việt Nam chi nhánh Nghệ An đã chấp nhận trở lại làm việc.

Thống nhất chủ trương xây dựng tượng "Bác Hồ về thăm quê" tại Nghệ An

QUANG ĐẠI |

Sáng 26.4, thông tin từ UBND tỉnh Nghệ An cho biết Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh và Công an tỉnh Nghệ An để thống nhất việc xây dựng tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề "Bác Hồ về thăm quê".

Trình tự thủ tục để được làm tổ trưởng trật tự thôn

Xuyên Đông |

Muốn làm tổ trưởng trật tự thôn, người tham gia phải trải qua quy trình thủ tục theo quy định.

Nhận định U23 Việt Nam - U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024

MINH PHONG |

U23 Việt Nam bước vào trận đấu quan trọng nhất kể từ đầu giải và sẽ phải nỗ lực để vượt qua thử thách mang tên U23 Iraq.

Trắc nghiệm: Tiền lương của người lao động đi làm ngày lễ 30.4-1.5 ra sao?

NHÓM PV |

Đi làm trong những ngày nghỉ lễ 30.4-1.5 sẽ được tính lương như thế nào là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người lao động. Bạn có thể tham gia trả lời câu hỏi của Báo Lao Động để nắm rõ hơn về vấn đề này.

Các danh hiệu thi đua giáo viên có thể nhận được năm 2024

Vân Hà |

Căn cứ Điều 19 và Điều 20 Luật Thi đua, khen thưởng 2022, giáo viên có thể nhận được các danh hiệu thi đua, khen thưởng sau.

Tin sáng: Cảnh giác đối tượng lạ đến hộ nghèo lấy thông tin

Nhóm PV |

Tin sáng ngày 26.4: Cảnh giác đối tượng lạ đến hộ nghèo lấy thông tin; Xuất hiện tài liệu mới, tạm ngưng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương; U23 Việt Nam tính mọi kịch bản trận gặp U23 Iraq;...

Nông dân Sóc Trăng ngậm ngùi khi lúa bị hạn, mặn giảm năng suất

PHƯƠNG ANH |

Sóc Trăng - Nhiều diện tích lúa Đông Xuân muộn ở huyện Trần Đề, Long Phú bước vào vụ thu hoạch. Trái ngược với kỳ vọng trúng mùa được giá thì nông dân lại ngậm ngùi khi năng suất lúa giảm từ 50% - 70% so với các vụ trước đó vì hạn, mặn.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á hôm nay 26.4: U23 Việt Nam vs U23 Iraq

MINH PHONG |

2 trận đấu tứ kết giữa U23 Saudi Arabia - U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam - U23 Iraq sẽ diễn ra đêm 26.4, rạng sáng 27.4.

Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal sau trận thắng đậm Brighton

Chi Trần |

Rạng sáng 26.4 (giờ Việt Nam), Man City đã đánh bại Brighton với tỉ số 4-0 để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal.

Lực lượng công an khám phá gần 3.700 vụ phạm tội về trật tự xã hội

Bảo Nguyên |

Ngày 25.4, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị Giao ban tháng 4.2024 và triển khai chương trình công tác trọng tâm tháng 5.2024. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì Hội nghị.

Huyền thoại John Terry muốn Chelsea thay thế đội trưởng

HƯNG TÌNH |

Khi Reece James liên tục vắng mặt vì chấn thương, huyền thoại John Terry tin rằng những cống hiến của Conor Gallagher đủ giúp anh trở thành đội trưởng.

Kết quả bóng đá đêm 25.4, rạng sáng 26.4

Chi Trần |

Kết quả bóng đá đêm 25.4, rạng sáng 26.4 tại giải Premier League, U23 châu Á.

Xe không chính chủ có được làm xe ôm công nghệ

Xuyên Đông |

Nhiều người băn khoăn họ đang đi xe không chính chủ. Nay họ muốn dùng phương tiện này làm xe ôm công nghệ có được không?