Ngành nghề:
Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:
Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh
Mô tả công việc:
- Phát triển kênh phân phối và hệ thống khách hàng mới, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty;
- Duy trì, kiểm soát thông tin và mối quan hệ với kênh phân phối và hệ thống khách hàng;
- Lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số, tổ chức các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy bán hàng tại 1 tỉnh hoặc thành phố phụ trách;
- Kiểm soát đơn hàng, thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số;
- Kiểm soát hàng tồn trên kênh phân phối;
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực;
- Thăm dò & phản hồi thông tin thị trường để có chiến lược bán hàng phù hợp;
Yêu cầu công việc:
- Nam; Dưới 27 tuổi; Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh doanh, - Công nghệ thông tin hoặc Điện tử - Viễn thông;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Am hiểu về smartphones;
- Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm Smartphones;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Tự tin, trung thực;
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Lào Cai, Sơn La, Phú Thọ