Ngành nghề:
Kinh doanh, Bưu chính
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu thị trường khu vực, tạo danh sách khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng mới sử dụng dịch vụ của chuyển phát nhanh.
- Quản lý khách hàng trên địa bàn được giao, Tư vấn và hỗ trợ giải quyết những vướng mắc của khách hàng.
Yêu cầu công việc:
-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế chính quy khối kinh tế, QTKD, Marketing; ngoại thương, xuất nhập khẩu, chuyển phát quốc tế ...
- Yêu thích và có định hướng theo nghề Kinh doanh.
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thái độ làm việc tốt, chủ động trong công việc và có tinh thần học hỏi.
- Địa điểm làm việc: sắp xếp tại các địa bàn trong TP Đà Nẵng
- Ưu tiên:
+ Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng Online.
+ Những ứng viên nộp hồ sơ trước.
Mức lương tối thiểu*
10
triệu đồng
Mức lương tối đa
15
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Có cơ hội thăng tiến trở thành: Nguồn đào tạo làm quản lý
- Môi truờng chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập = Lương cứng + % doanh số + thưởng
- Ngày làm việc: Làm giờ hành chính. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chính sách lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc:
Đà Nẵng