Ngành nghề:
Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Chứng khoán, Ngân hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Phát triển khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì các khách hàng hiện tại.
Tiếp nhận hồ sơ và mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho khách hàng.
Hướng dẫn và tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa tại Công ty.
Giải đáp các thắc mắc về giao dịch hàng hóa của khách hàng khi có yêu cầu.
Thực hiện chăm sóc và cung cấp các dịch vụ của Công ty cho khách giao dịch hàng hóa theo từng thời kỳ
Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt. Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, đã làm môi giới chứng khoán và có sự am hiểu về thị trường tài chính…
Hiểu biết về hệ thống và quy trình giao dịch của thị trường đầu tư
Mức lương tối thiểu*
7
triệu đồng
Mức lương tối đa
50
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Lương cứng 7-10 tr + hoa hồng + phụ cấp + trợ cấp - Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
Thưởng hàng tháng khi doanh số tăng trưởng cao.
Được đào tạo miễn phí kiến thức đầu tư tài chính.
Cơ hội thăng tiến theo doanh số cấp độ thăng tiến nghề nghiệp (từ nhân viên lên giám đốc)
Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động thăng tiến mỗi năm của công ty.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật Việt Nam.
Được du lịch hàng năm, và các chương trình phúc lợi hấp dẫn của công ty.
Đươc đào tạo kiến thức về phân tích cơ bản, phân tích kỷ thuật, kỹ năng sale tìm kiếm khách hàng, cung cấp nguồn data hỗ trợ sale.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh