Mô tả công việc

Ngành nghề: Bảo hiểm, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Tài chính/Đầu tư

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Chuyên viên chăm sóc khách hàng là người phụ trách phòng chức năng chăm sóc khách hàng,
Chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp,
Thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc: – Tốt Nghiệp Tối thiểu THPT ( cấp 3 )
– Nam , nữ tuổi từ 22t - 35t
– Có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.

Mức lương tối thiểu* 4 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: * Làm việc giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 7)
* Làm việc tại văn phòng Công ty
* Lương cơ bản : 4,5tr/tháng + HH + thưởng
*Không đi thị trường
*Không yêu cầu kinh nghiệm, vì sẽ được đào tạo
- Được đào tạo nghiệp vụ tư vấn Khách hàng chuyên nghiệp.
- Được Ký hợp đồng, hưởng đầy đủ các chế độ BH, LƯƠNG THÁNG 13
- Hưởng phúc lợi, chế dộ của công ty.
- Được đi du lịch Trong và ngoài nước theo định kỳ hằng năm.

Địa điểm làm việc: Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: số 2 Trần Văn Trà, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP.Cần Thơ

Người liên hệ: Ms Trang

Số điện thoại liên hệ: 0939065855

Email liên hệ: tracychan192@gmail.com

Hạn nộp HS: 05/07/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.