Mô tả công việc

Ngành nghề: Bưu chính, Marketing - PR, Quản trị kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Duy trì khách hàng hiện có. Phát triển khách hàng mới.
- Thường xuyên liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu vận chuyển trên thị trường, các đối thủ cạnh tranh, giá vận chuyển của các đối thủ, phân tích điểm mạnh của Công ty để phát triển, tìm hiểu điểm yếu để khắc phục.
- Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty
- Cập nhật thông tin của khách hàng cũ.

Yêu cầu công việc: - Khả năng làm việc độc lập + giao tiếp linh hoạt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng
- Am hiểu về lĩnh vực chuyển phát nhanh là một lợi thế.
- Khả năng thuyết trình thuyết phục.

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được đào tạo chuyên ngành bưu chính chuyển phát nhanh.
- Lương tháng 13
- Chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước(nghỉ lễ tết, phép năm, hiếu hỉ,…)
- Được cấp phát đồng phục, thẻ tên
- Nghỉ 1 ngày trong tuần (T7, CN)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường trẻ, chuyên nghiệp và năng động.
- Có cơ hội thăng tiến cao

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 778/ 7 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Tp. HCM

Người liên hệ: Trần Trung Hiếu

Số điện thoại liên hệ: 02873068068

Email liên hệ: hieutt@goldtimes.vn

Hạn nộp HS: 31/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 38

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm.

Yêu cầu khác: Am hiểu ngành chuyển phát nhanh là một lợi thế.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.