Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- SL: 01
- Giải quyết các thủ tục hành chính cho CBNV Công ty:
- Tiếp đón khách và liên hệ với lãnh đạo công ty và các phòng ban tiếp khách theo lịch, theo yêu cầu công việc.
- Chuẩn bị, phục vụ các cuộc họp, hội thảo và các hoạt động khác của công ty và đơn vị trực thuộc.
- Trực tổng đài điện thoại.
- Tập hợp và báo suất ăn trưa hàng ngày cho CBNV
- Quản lý việc điều xe, trình ký giấy đề nghị xe đi công tác, đối chiếu tình hình sử dụng xe của CBNV.
- Quản lý và thu dọn phòng làm việc của Giám đốc, Phó Giám đốc và các phòng họp của Công ty.
- Chuyển phát nhanh văn bản và tổng hợp, đối chiếu công nợ và thanh tóan tiền chuyển phát nhanh.
- Quản lý và lưu giữ các giấy tờ, tài liệu và lập hồ sơ công việc được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.
* Chế độ làm việc:
- Làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, hiện đại.
- Được ký hợp đồng chính thức với Công ty và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ mát, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Lễ tân, Hành chính
- Đạo đức/Uy tín cá nhân/Tính gắn kết lâu dài/Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Tuổi từ 20 – 25
- Ngoại hình ưa nhìn,cao từ 1m60 trở lên, nói năng lưu loát, không nói ngọng
* Khả năng/Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp trong phạm vi nội bộ và bên ngoài
- Ngoại hình khá, ưu nhìn, giọng nói dễ nghe
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp cùng ngành nghề;
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Hà Nội