Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kế toán/ Kiểm toán, Mới tốt nghiệp

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

Mô tả công việc: - Hướng dẫn khách thuê và khách đến liên hệ công việc
- Tiếp xúc, ghi nhận, phản hồi các ý kiến của cư dân tại tòa nhà được phân công phụ trách
- Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách và chuyển cho bộ phận kỹ thuật bảo trì, sửa chữa
- Triển khai và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy định
- Tham gia tổ chức các sự kiện tại Dự án
- Quản lý công tác của các nhân sự dịch vụ
- Hỗ trợ và luân chuyển tại các Dự án trực thuộc Công ty khi có sự điều động của BGĐ và cấp quản lý yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Khu vực làm việc: Quận 5 (Ưu tiên sắp xếp gần nơi cư trú)

Yêu cầu công việc: - Không yêu cầu kinh nghiệm, Ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Trung thực, chịu khó, cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh
- Sử dụng tin học văn phòng khá

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động
- Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty
- Được tham gia du lịch 1 năm/lần
- Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 167 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình

Người liên hệ: Ngân

Số điện thoại liên hệ: 0962678534

Email liên hệ: hr@nmh.com.vn

Hạn nộp HS: 20/06/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Ngoại hình dễ nhìn
Năng động

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.