Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Mới tốt nghiệp, Marketing - PR

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc:  Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
 Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
 Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
 Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
 Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
 Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.

Yêu cầu công việc:  Giới tính: Nữ, ưa nhìn
 Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chăm chỉ, ham học hỏi
 Biết soạn thảo văn bản, excel cơ bản
 Ưu tiên sinh viên mới ra trường

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:  Mức lương: 6 -7 triệu VNĐ
 Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để
 nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
 Tăng lương định kỳ 1 năm 02 lần
Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện
 hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
 Được thưởng các ngày lễ, tết.
 Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty,
 teambuilding…

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tòa Emime, số 5, ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ: Việt Hà

Số điện thoại liên hệ: 0363160127

Email liên hệ: tuyendung.emime@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/09/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 27

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: <1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.