Mô tả công việc

Ngành nghề: Marketing - PR, Chế tác trang sức, đá quý/Đồ mỹ nghệ

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1. Hoạch định và xây dựng chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị các nhãn hiệu của công ty.Tỷ trọng: 40%
- Phát triển, củng cố tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi, định vị của các nhãn hiệu của công ty. Xây dựng các kế hoạch truyền thông cho từng nhãn hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng nhãn hiệu.
- Xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hiệu trọng dài hạn (từ 3 đến 5 năm), trình bày và tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển nhãn hiệu trong dài hạn.Xây dựng KIP cho P. QLNH và giao KPI cho từng nhãn hiệu.Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của P. QLNH.
2. Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của các nhãn hiệu. Tỷ trọng: 30%
- Định hướng để các Quản Lý Nhãn Hiệu xây dựng chuối giá trị hình ảnh của các nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trển tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
- Định hướng để các Quản Lý Nhãn Hiệu xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi theo năm của từng nhãn hiệu.
- Định hướng để các Quản Lý Nhãn Hiệu xây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn, trung và dài hạn của công ty.
- Giao KPI cho từng nhãn hiệu. Giám sát, kiểm soát việc lên kế hoạch làm việc để hoàn thành các KPI của từng nhãn hiệu.
- Phân bổ ngân sách cho từng nhãn hiệu, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của từng nhãn hiệu.
- Định hướng để các nhãn hiệu xây dựng được kế hoạch sản phẩm truyền thông và kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm, bộ sưu tập của từng nhãn hiệu.
- Giám sát việc lên bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách
- Quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả
- Xây dựng kế hoạch làm việc của P. QLNH, định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
3. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị lien quan theo đúng quy trình, quy định của công ty. Tỷ trọng: 20%
- Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các khối Kinh Doanh, Hành Chính Nhân Sự, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho các nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hiệu.
- Phối hợp với Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Phòng Bán Lẻ, P. Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
- Giám sát việc truyền thông kiến thức của các nhãn hiệu và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hiệu xuyên suốt trong nội bộ công ty
- Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công công nhiệm vụ của BTGĐ.
4.Xây dựng qui trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn. Tỷ trọng 10%
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của P. QLNH.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự đầy đủ theo cơ cấu tổ chức của P. QLNH, có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc.
- Đảm bảo từng nhân viên trong P. QLNH có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong P. QLNH để các nhân việc hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
- Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của P. QLNH.
* Số lượng nhãn hàng quản lý:
4 nhãn, bao gồm:
- Nhãn trang sức vàng PNJ
- Nhãn trang sức bạc và phụ kiện cao cấp PNJSilver
- Nhãn trang sức cao cấp CAO
- Nhãn trang sức và phụ kiện thời trang Jemma
5. Quản lý teamTrade Marketing

Yêu cầu công việc: TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
1. Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học - Chuyên ngành QTKD/Marketing
2. Trình độ ngoại ngữ : Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
1. Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 5 năm trong vị trí quản lý marketing, truyền thông, cấp bật giám đốc hoặc phó giám đốc.
2. Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
- Kinh nghiệm trong quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang.
- Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.
CÁC KỸ NĂNG
1. Kỹ năng công việc:
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.
2. Kỹ năng mềm:
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.
- Yêu thích thời trang & trang sức

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: THO PHAN

Số điện thoại liên hệ: 08 3995 1703

Email liên hệ: pvtho.pns@pnj.com.vn

Hạn nộp HS: 29/06/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 35  đến 45

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Hơn 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email THỌ PHAN : pvtho.pns@pnj.com.vn hay trực tiếp đến tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.