Mô tả công việc

Ngành nghề: Vật Tư/Thiết bị, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu - Ngoại thương

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: [VPĐD HCM] Nhân viên Mua Hàng - Phòng Nhập Khẩu
Nơi Làm ViệcHồ Chí Minh
Cấp BậcNhân viên
Hình ThứcNhân viên chính thức
Bằng CấpĐại học
Kinh Nghiệm 1 - 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghềKế toán / Kiểm toán, Thu mua / Vật tư, Xuất nhập khẩu
Phòng BanPhòng Nhập khẩu
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ15/03/2019
Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch mua hàng.
Cập nhật, tổng hợp, báo cáo số liệu tồn kho nguyên vật liệu của các nhà máy
Nhận đơn đặt hàng từ BP. Cung Tiêu, cân đối, lên kế hoạch mua hàng và tiến độ hàng về kho phù hợp.
2. Tìm kiếm nhà cung cấp, thu thập và tổng hợp giá chào báo cáo cấp trên
Tìm kiếm nhà cung cấp, thu thập và tổng hợp giá chào, báo cáo Giám đốc nhập khẩu
Tham vấn giá chào và các điều kiện thương mại khác để chọn ra các nhà cung cấp tối ưu, tiến hành đàm phán trực tiếp với các nhà cung cấp tối ưu.
Đàm phán và chốt giá với nhà cung cấp được Ban Tổng giám đốc, Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
3. Thực hiện đàm phán, làm thủ tục ký kết hợp đồng mua hàng.
4. Liên tục thực hiện công tác thu thập thông tin thị trường.
Dựa trên dữ liệu thông quan đã xử lý và báo cáo tình hình tồn kho Thép cán nóng tại cảng để nắm rõ tình hình hàng hóa trên thị trường.
Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các nhà cung cấp để nắm thông tin về hàng hóa đang có trên thị trường.
Thu thập và phân tích thông tin giao dịch trên thị trường thông qua: các dữ liệu giao dịch trên các sàn giao dịch hàng hóa nội địa, các thông tin chia sẻ của đối tác trong ngành,…
Lập báo cáo thị trường hàng tuần và hàng ngày, gởi GĐ. Nhập khẩu làm tổng hợp báo cáo Ban Tổng Giám Đốc, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị.

Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại,…
Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực nhập khẩu nói chung và ngành kim loại nói riêng, kinh tế vĩ mô, tài chính, kinh doanh quốc tế.
Có khả năng quản lý, điều hành, tự sắp xếp, điều phối công việc.
Tiếng Anh – trình độ C trở lên hoặc TOEIC 750 hoặc IELTS tương đương.
Nhạy bén và linh hoạt trong việc xử lý báo cáo, số liệu tốt.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint, …).
Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm trong công tác mua hàng nhập khẩu và mua hàng nội địa.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Phúc Lợi
Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Trụ sở chính: Số 9 Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần 2, P.Dĩ An, TX. Dĩ An, T.Bình Dương

Người liên hệ: -

Số điện thoại liên hệ: (028) 73079555 – Ext: (88372)

Email liên hệ: tuyendunghsg@hoasengroup.vn

Hạn nộp HS: 28/02/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: Quy Trình Ứng Tuyển: Ứng viên vui lòng xem tại: https://hoasenjobs.com/quy-trinh-ung-tuyen-35A519FA/vi
Ứng tuyển trực tuyến qua website tuyển dụng của Công ty (http://hoasenjobs.com) - TẠI ĐÂY: https://hoasenjobs.com/viec-lam/-vpdd-hcm-nhan-vien-mua-hang-phong-nhap-khau.35a6a434.html
THÔNG TIN KHÁC
Công ty chúng tôi luôn tạo sự công bằng với tất cả ứng viên
Để gia nhập Hoa Sen Group,
Bạn không phải trả tiền!
Xin vui lòng không trả tiền cho người môi giới và nhà tuyển dụng.
Nguồn: https://hoasenjobs.com

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.