Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Quản lý khách hàng ra vào toà nhà và giải đáp thắc mắc,
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của Tòa nhà.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Hoàn thành báo cáo cho cấp trên.
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 21, Toà nhà VNPT Số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa

Người liên hệ: Mới. Linh.

Số điện thoại liên hệ: (+84) 24 3773 8686

Email liên hệ: tranhongnhung994@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/07/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung học cơ sở

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.