Mô tả công việc

Ngành nghề: IT - Phần mềm, IT-Phần cứng/Mạng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Biết sử dụng wordpress.
- Sửa bài, update bài trên website.
- Thực hiện SEO để tăng lượng tương tác với khách hàng
- Thiết lập hệ thống bảo mật thông tin cho website
- Quản lý Website & Backup dữ liệu hệ thống Website
- Chỉnh sửa các Module sẵn có trên website theo yêu cầu
- Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty.
- Quản trị web (tối ưu seo onpage, offpage, viết bài, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, bannner….)
- Xây dựng Backlink chất lượng.
- Sắp xếp, bố cục nội dung và giao diện để website sống động và ấn tượng.

- Các công việc khác liên quan đến website, mạng xã hội do giám đốc yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về mặt nội dung cho trang web, viết nội dung cho website theo yêu cầu.
- Quản lý chất lượng: Đảm bảo nội dung, hình ảnh, clips, thông điệp…được đưa lên websites tuân thủ theo các yêu cầu, chuẩn mực quy định.
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các trang mạng xã hội để quảng bá dịch vụ của công ty
- Đảm bảo và duy trì các tiêu chuẩn về mặt nội dung của website.
- Đảm bảo các tính năng trên website hoạt động đúng như yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban khác liên quan tới việc cập nhật website, làm các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc: - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, thiết kế: photoshop …)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin, thiết kế website, dịch vụ seo website, và các công cụ marketing online.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc
- Yêu thích kinh doanh, quảng cáo, truyền thông, thiết kế website, dịch vụ Seo
- Có ý chí phấn đấu, không ngừng vươn lên
- Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có phương tiện đi lại và laptop cá nhân.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương 6 – 8 triệu
- Cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo các kỹ năng về kinh doanh, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác
- Có cơ làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý
- Được đào tạo nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc tại công ty.
- Cơ hội để thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng phòng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, văn hóa công ty hiện đại, chuyên nghiệp.
- Chính sách ưu đãi riêng cho nhân viên gắn bó lâu dài với công ty,
- Phụ cấp thâm niên hấp dẫn
- Tăng lương theo quý
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo về kiến thức, kỹ năng kinh nghiệm sales hiệu quả
- Được tham gia BHYT,BHXH,BHTN và các chế độ khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế của công ty

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 16 tòa nhà Daeha, Số 360 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.

Người liên hệ: Lê Hà

Số điện thoại liên hệ: 0983000329

Email liên hệ: haltc.asiafic@gmail.com

Hạn nộp HS: 08/06/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: trên 1 năm

Yêu cầu khác: - Sơ yếu lí lịch công chứng ( Bản photo)
- CV cá nhân, ghi rõ kinh nghiệm làm việc
- Các bằng cấp, chứng chỉ có sao y hoặc bản gốc
- CMND, Hộ khẩu, Khai sinh, (Bản photo không cần công chứng).

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.