Mô tả công việc

Ngành nghề: Tài chính/Đầu tư, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Nhân viên thẩm định (8 - 12tr)
- Yêu cầu công việc:
• Phụ trách kiểm tra thông tin khách hàng, xem có phù hợp điều kiện xét duyệt hồ sơ.
• Gọi điện cho khách hàng xác nhận thông tin.
• Phát hiện kịp thời các vấn đề trong kinh doanh và trao đổi với chủ quản
• Mức lương: 8 - 12tr
• Ưu tiên nữ: yêu cầu Dưới 35t (vẫn nhận nam)
> Có Phụ cấp tiền cơm + Tiền xăng

Yêu cầu công việc: ***Điều kiện bắt buộc:
• Bằng cấp: THPT trở lên
• Kỹ năng: biết sử dụng excel, word cơ bản

Gửi CV qua mail: nhansu.ff@gmail.com (ghi rõ gửi cho Chị Nhung - ứng tuyển vị trí Nhân viên thẩm định)
Gọi hoặc liên hệ Zalo (trong giờ hành chính): Chị Nhung 0765953659 để được hướng dẫn thêm.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Môi trường làm việc: Bạn sẽ được làm việc trong môi trường thoải mái, thân thiện, hòa đồng.
Các ứng viên sau thời gian thử việc sẽ được Công ty mua Bảo hiểm.

Thời gian làm việc:
T2 - T6 (8:30-17:30, nghỉ trưa 1 tiếng).
T7 làm nữa buổi sáng 8:30-12:00, CN nghỉ

Địa chỉ làm việc: 05 Đường nội khu mỹ văn 1, phường tân phú, Quận 7, HCM

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 05 Đường nội khu Mỹ Văn 1, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Người liên hệ: Chị Nhung

Số điện thoại liên hệ: 0765953659

Email liên hệ: nhansu.ff@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/10/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.