Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Giáo dục/Đào tạo

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Thu nhận hồ sơ từ ứng viên, phân loại và bàn giao cho các bộ phận có liên quan
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ một cách khoa học, gọn gàng, ngăn nắp và bàn giao cho bộ phận tiếp theo có liên quan (cả phần cứng lẫn phần mềm)
- Liên lạc với các cơ quan hữu quan để hỗ trợ hồ sơ cho ứng viên
- Theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của ứng viên
- Hỗ trợ các nhân viên khác cùng phòng để hoàn thành tốt công việc của phòng

Yêu cầu công việc: - Nữ, tuổi từ 22 đến 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm Thư ký, Admin hoặc Hành chính văn phòng từ 01 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý hồ sơ du học tại các Trung tâm tư vấn du học
- Giao tiếp tốt, vi tính văn phòng tốt
- Đọc, viết tiếng Anh khá
- Chăm chỉ, linh hoạt, có khả năng sắp xếp công việc tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 9 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương: Từ 07 triệu – 8.5 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
- Xét tăng lương 06 tháng 01 lần (dựa trên năng suất làm việc theo quy định của công ty và được xem xét tăng lương hằng năm dựa trên năng lực làm việc của nhân viên), lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, BHXH đầy đủ và nhiều chế độ đãi ngộ khác của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển bản thân
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 11A Phan Chu Trinh, phường 02, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Người liên hệ: Phương Bùi

Số điện thoại liên hệ: 028 6258 3618

Email liên hệ: tuyendung@alt.edu.vn

Hạn nộp HS: 06/11/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.