Ngành nghề:
Marketing - PR, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
NHÂN VIÊN TIẾP THỊ SỐ (IMC) - Digital Viral Marketing Executive (IMC).
NHIỆM VỤ:
- Biên tập các video giải trí, video phim phù hợp với xu hướng người xem trên facebook
- Biên tập nội dung các chương trình ngắn phù hợp với xu hướng người xem trên youtube.
- Dựng cơ bản video chương trình theo nội dung biên tập.
- Tương tác với Khán giả trên các kênh Digital một cách nhanh chóng và thân thiện.
- Lập kế hoạch thực hiện các công việc theo tuần, tháng và quý.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng và các chương trình đã thực hiện.
- Thường xuyên cập nhật tính năng mới của các kênh Digital để nắm bắt kịp thời các xu hướng
- Triển khai và theo dõi các chương trình có thưởng trên trên các kênh Digital.
- Lưu trữ các tài liệu liên quan đến công việc.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc đang quản lý.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Báo cáo với Trưởng bộ phận các sự cố, các vấn đề không tự giải quyết được.
Yêu cầu công việc:
YÊU CẦU:
1. Giới tính:
- Nam/Nữ
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng cấp trở lên các ngành: Marketing, Công nghệ thông tin, Media, Truyền thông, Thương mại điện tử, hoặc qua các lớp đào tạo về Digital Marketing.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
3. Kỹ năng:
- Có khả năng viết sáng tạo, có tính tương tác cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
QUYỀN HẠN:
- Đề xuất ý kiến, ý tưởng liên quan đến công việc phụ trách.
- Trực tiếp làm việc với (các) bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
- Truy cập vào các trang mạng xã hội.
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh