Mô tả công việc

Ngành nghề: Hàng không/Du lịch/Khách sạn

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1 Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
2. Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
3. Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
4. Tham gia xây dựng, triển khai, phát triển các sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng
5. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu.
6. Thuyết phục khách hàng sử dụng Dịch vụ ,sản phẩm công ty mình.
7. Báo cáo về tình hình khách hàng cho ban quản lý.
Đề xuất các phương án để thúc đẩy hoạt động kinh doanhDựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

Yêu cầu công việc: 8. Tốt nghiệp trung cấp trở lên
9. Kỹ năng giao tiếp tốt.
10. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
11. Có tham vọng chủ động nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
12. Trung thực, nhiệt tình công tác
13. Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty
14.Thời gian thử việc 3 tháng

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Sau thời gian thử việc được đóng BHXH,BHYT theo tỷ lệ quy định

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Ngõ 41 phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng

Người liên hệ: Nguyễn Thị Lan Phương

Số điện thoại liên hệ: 02466888684

Email liên hệ: hr@dulichxanh.com.vn

Hạn nộp HS: 31/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.