Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: - Đánh giá thị trường tuyển sinh, đề suất các giải pháp chiến lược, chương trình đào tạo phù hợp đề đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng. Khách hàng là các tân sinh viên, học sinh, hay những người có nhu cầu đặc biệt trong ngành. Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu chương trình giảng dạy của Công Ty cho Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp Khách Hàng hiểu được và tạo sức hút trong suốt thời gian tư vấn, trao đổi.
- Cập nhật thông tin khách hàng, tìm hiểu nhu cầu học tập của khách hàng, thuyết phục và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng và thiết lập các cuộc gặp chốt hợp đồng.
- Chia sẻ và giải thích về lợi thế khi học tập tại học viện so với các trung tâm
khác về chương trình học, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và giáo viên
giảng dạy.
- Chăm sóc, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng những thắc mắc, các yêu cầu từ
phía Khách hàng qua email, điện thoại.
- Đào tạo và chỉ đạo huấn luyện nhân sự về kiến thức sản phẩm và kỹ năng phục vụ cho việc bán hàng, thường xuyên đánh giá và có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh theo từng tháng trước Ban giám đốc, chú ý xây dựng kế hoach kinh doanh theo từng tháng/quý/năm cho phòng.

Yêu cầu công việc: - Yêu cầu trình độ tốt nghiệp đại học trở lên, và có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 4 năm ở vị trí trưởng nhóm telesales
- Chiến lược phát triển của doanh nghiệp lấy Khách Hàng làm trọng tâm
phục vụ:
+ Số 1; Lấy nhân viên làm trọng tâm phục vụ
+ Số 2. Luôn ghi nhận cống hiến và chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần nhân viên tốt nhất.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, quan sát và theo dõi tiến độ làm việc của mọi người. Sẵn sàng đào tạo kỹ năng thêm cho nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm.
- Có khả năng quản lý và thúc đầu doanh số theo chỉ tiêu mà Ban Giám đốc đặt ra.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

Mức lương tối thiểu* 15 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: * Quyền lợi về thu nhập:
- Lương cứng: 10,000,000 – 20,000,000 đ
- Lương doanh số: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thử việc: 2 tháng.
(Thưởng tháng 13 và thưởng Năm.)
* Quyền lợi về môi trường làm việc và các phúc lợi lao động minh bạch:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các nhân viên trẻ - đẹp
– khỏe, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển.
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh và hấp dẫn.
- Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
- Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
- Lương tháng 13, có chế độ sinh nhật cho nhân viên , chính sách du lịch nghỉ mát, team building ít nhất 1 năm/lần, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Người liên hệ: Lương Duy Hưng

Số điện thoại liên hệ: 0983600123

Email liên hệ: info@hoalanjsc.com

Hạn nộp HS: 30/06/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 45

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm

Yêu cầu khác: Khi đi phỏng vấn mang theo CV

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.