Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Chăm sóc các khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp
- Tư vấn dịch vụ cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, quảng bá sản phẩm ra thị trường
- Đàm phán và xúc tiến các thủ tục ký hợp đồng với khách hàng
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc được giao.

Yêu cầu công việc: - Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm với các vị trí tương tự.
- Yêu thích công việc CSKH, Tư vấn kinh doanh
- Kiên trì, năng động, có trách nhiệm với công việc.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing.
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng, đặc biệt là qua điện thoại.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có tư duy, sáng tạo và chủ động trong công việc.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
- Cơ hội kinh doanh mở rộng với các công cụ phần mềm hỗ trợ kinh doanh
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh & tương xứng theo năng lực.
- Được đóng Bảo hiểm, đào tạo kiến thức, nâng cao kỹ năng hàng tuần, tham gia các đợt du lịch, liên hoan thường niên,...

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: P 1602A, tòa nhà HH2 Bắc Hà, phố Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ: Ms. Hương

Số điện thoại liên hệ: 02435627151

Email liên hệ: cskh@inga.com.vn

Hạn nộp HS: 31/08/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Từ 6 tháng trở lên

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.